póskar hórur

ég er ekkert mjög hissa á þessu. miðað við það sem maður hefur heyrt um marga þessa pólverja. stórbilað lið!

en þessi frétt mynnir mig á sögu af frænda mínum sem eiðir öllum sínum pening í hórur. hann fer altaf reglulega til landa einsog pólands þar sem þú getur fengið blow job í skiptum fyrir kartöflu. eftir eina þannig ferð kom hann heim með einhvern agalegann kynsjúkdóm og ekki nóg með það heldur asnaðist síðan uppá skessuna (konuna sína) . hún náttúrulega fær líka kynsjúkdóminn og allt verður brjálað en honum tókst einhvernveginn að koma þessu uppá hana að hún hafi smitað hann. ótrúlega sannfærandi reindar þessi frændi minn en kommon? annars mundi ég bara hvað ég hló svakalega þegar hann frændi sagði mér þessa sogu fyrst.


mbl.is Hitti konuna í vændishúsi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 identicon

En hvað skyldi húsbóndin hafa vera gera í vændishúsi

fq (IP-tala skráð) 11.1.2008 kl. 13:05

2 identicon

Já hvað skyldi hann vera gera á vændishús? góð spurning það, og örugglega orðið brjálaður út í konuna sína að vera selja sig svona en ekki seð neitt að því að hann væri að fara kaupa sér vændi......

solin (IP-tala skráð) 11.1.2008 kl. 14:00

3 identicon

Áhugavert. Hafið þið hugsað um að kíkja í fjölskyldumeðferð?

Linda (IP-tala skráð) 11.1.2008 kl. 17:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband